บริษัท ทีม เทิร์ฟ สปอร์ต คอนสตรัคชั่น จำกัด ผลิตและจำหน่ายหญ้าเทียม : ผู้เชี่ยวชาญ งานออกแบบสนามกีฬา รับเหมาจัดการโครงการและติดตั้งสนามหญ้าเทียมสนามกีฬาหญ้าเทียมที่ได้มาตรฐาน

ข่าวดี! “เอฟไอวีบี” เลือก “ไทย” เจ้าภาพ “ลูกยางชิงเเชมป์โลก” รอบคัดเลือก ชาย,หญิง

ข่าวดี! “เอฟไอวีบี” เลือก “ไทย” เจ้าภาพ “ลูกยางชิงเเชมป์โลก” รอบคัดเลือก ชาย,หญิง

image

หลังจากจบรายการเวิลด์กรังด์ปรีซ์ไฟนอล ยังมีลูกยางระดับโลกจัดตบที่ประเทศไทยอีก 2 รายการ โดย FIVB ให้ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพคัดเลือกชิงแชมป์โลก ทีมชายปลายปีนี้และทีมหญิงรอบสุดท้ายปลายปีหน้า สาวไทย อยู่ร่วมสาย โสมขาว ตบคัดไปชิงแชมป์โลก 2018 รายงานข่าวจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ แจ้งว่า หลังจากจบการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเวิลด์กรังด์ปรีซ์ รอบสุดท้าย ที่ไทยจัดเป็นครั้งแรก 6-10 ก.ค.นี้ ยังมีรายการวอลเลย์บอลระดับโลกของ FIVB จะมาจัดที่ประเทศไทยอีก 2 รายการ คือ วอลเลย์บอลชิงแชมป์โลกรอบคัดเลือก ทีมชาย โซนอาเซียน และ ทีมหญิง รอบสุดท้าย เพื่อคัดตัวแทนทวีปเอเชียไปแข่งขัน วอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก ซึ่งถือเป็นรายการที่ใหญ่ที่สุดของกีฬาวอลเลย์บอลในปี 2018

รายการแรกจะเป็นวอลเลย์บอลชาย ชิงแชมป์โลกรอบคัดเลือกรอบแรก โซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 7-9 ตุลาคม 2559 ที่ จ.นครปฐม โดยมีคู่รักคู่แค้นและเป็นคู่ปรับกันตลอดกาล ทีมไทย เจ้าภาพ เวียดนามและเมียนมา โดยจะเหลือเพียงหนึ่งเดียวเข้ารอบต่อไป ส่วนรายการที่ 2 เป็นรายการสำคัญยิ่งเพราะเป็นการคัดเลือกรอบสุดท้ายของทีมหญิง ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในกลุ่ม บี. มีทีมร่วมกลุ่มทั้งหมด 5 ทีม คือ ทีมไทย เจ้าภาพ, เกาหลีใต้, เวียดนาม และทีมจากรอบคัดเลือกรอบแรก 2 ทีม จะแข่งขันปีหน้าระหว่าง 26-30 กันยายน 2560 กลุ่ม เอ. จะแข่งขันทีประเทศจีน อันดับ 1 และ 2 ของทั้ง 2 กลุ่ม จะได้ผ่านเข้าไปแข่งขันชิงแชมป์โลก 2018 ที่ประเทศญี่ปุ่น

 

ขอบคุณภาพ อดุลเดช โยธาภักดี

Credit : http://www.sportringside.com/content/c/6615/


สอบถามรายละเอียด LINE : SENEE1234