บริษัท ทีม เทิร์ฟ สปอร์ต คอนสตรัคชั่น จำกัด ผลิตและจำหน่ายหญ้าเทียม : ผู้เชี่ยวชาญ งานออกแบบสนามกีฬา รับเหมาจัดการโครงการและติดตั้งสนามหญ้าเทียมสนามกีฬาหญ้าเทียมที่ได้มาตรฐาน

‘โค้ชโย่ง’ เรียกแข้งยู-21 รวมพล 17 พ.ค. ตั้งเป้าป้องกันแชมป์ซีเกมส์

image

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือยู-21 คนใหม่ เตรียมเรียกนักเตะเข้ารายงานตัว 17 พ.ค.นี้ เป็นครั้งแรก หวังเตรียมพร้อมป้องกันแชมป์ซีเกมส์ ที่จะระเบิดศึกในปีหน้า…

วันที่ 4 พ.ค. 59 สืบเนื่องจากกรณีที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศชื่อของกุนซือในการทำหน้าที่ชุดเยาวชนเมื่อวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมีชื่อของ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ ที่ทำหน้าที่ประธานเทคนิคของสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ทีมดังในศึกโตโยต้า ไทยลีก รับบทเป็นแม่ทัพของแข้งช้างศึกรุ่นอายุไม่เกิน 21 กับภารกิจไปป้องกันแชมป์ซีเกมส์ที่ในปีหน้า โดยจะเริ่มงานแรกในวันที่ 1-5 มิ.ย.นี้ กับทัวร์นาเมนต์พิเศษ ยู-21 ในประเทศมาเลเซีย

รายงานล่าสุด “โค้ชโย่ง” เผยถึงการวางแผนงานในครั้งนี้ว่า “เรากำลังจะคัดชื่อนักเตะ 30-33 คน ที่เกิดในช่วง พ.ศ.2538 ก่อนให้สมาคมฯประกาศตัวผู้เล่นวันที่ 10 พ.ค.นี้ และจะเรียกเข้ามารายงานตัววันที่ 17 พ.ค. โดยจะต้องนำพาสปอร์ตเอกสารมาให้กับเราด้วย จากนั้นเราจะหาทีมในลีกไทยอุ่นเครื่องวันที่ 18 พ.ค. ซึ่งจะแบ่งการเล่นเป็น 3 ควอเตอร์ แล้วจะตัดเหลือ 23 คน เพื่อส่งชื่อไปเล่นในรายการที่มาเลเซียวันที่ 29 พ.ค. เนื่องจากเราจะเดินทางไปก่อนวันที่ 30 พ.ค. และลงเล่นในรายการพิเศษวันที่ 1-5 มิ.ย. ซึ่งเกมแรกเราจะเจอกับเวียดนาม และเจ้าภาพพบกับสิงคโปร์”

โดย www.thairath.co.th หนังสือพิมพ์ไทยรัฐsildalis recensioni


สอบถามรายละเอียด LINE : SENEE1234