บริษัท ทีม เทิร์ฟ สปอร์ต คอนสตรัคชั่น จำกัด ผลิตและจำหน่ายหญ้าเทียม : ผู้เชี่ยวชาญ งานออกแบบสนามกีฬา รับเหมาจัดการโครงการและติดตั้งสนามหญ้าเทียมสนามกีฬาหญ้าเทียมที่ได้มาตรฐาน

วันนี้พามาชมระบบระบายน้ำ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม

วันนี้พามาชมคลิประบบระบายน้ำสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ที่ทางบริษัท ทีม เทิร์ฟ สปอร์ต คอนสตรัคชั่น จำกัด เป็นผู้ติดตั้งนะครับ มันใจกับระบบระบายน้ำของบริษัทฯได้เลย เพราะไม่เคยทำให้ผิดหวังครับ สามารถระบายน้ำได้ดี ฝนตกหนักมากขนาดไหนก็เอาอยู่ครับ ไม่เกิน 20 นาที น้ำหายหมด สามารถลงไปเล่นฟุตบอลต่อกันได้เลย จากคลิปวีดีโอจะเห็นว่าฝนตกหนักระดับกลางๆ น้ำก็ไม่มีท่วมสนามฟุตบอลหญ้าเทียมเลยไม่ล้นขอบคันหินแสดงให้เห็นว่าระบบระบายน้ำเอาอยู่จริงๆครับ

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจก่อสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียม อย่ามองข้ามเรื่องนี้เป็นอันขาดเพราะเป็นสิ่งสำคัญระดับต้นๆเลยครับ เพราะถ้าระบบระบายน้ำไม่ดีอาจจะเจอปัญหาหลายอย่างเช่น เม็ดยางลอยออกมาด้านข้าง , น้ำท่วมสนามหรือน้ำขังเป็นเวลานาน , น้ำระบายช้าทำให้เมือฝนหยุดสนามใช้งานไม่ได้ ยังไงก็ฝากเพื่อนๆดูเรื่องนี้กันด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ

นายเสนีย์  นะมะมุติ

รับสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียม คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ต้อง บริษัท ทีม เทิร์ฟ สปอร์ต คอนสตรัคชั่น เท่านั้น เพราะเรามีปัจจัยครบทุกสิ่งอย่าง ที่จะทำให้สนามของคุณดีที่สุดและได้รับความนิยมสูงสุด

🏆 ติดต่อสอบถามข้อมูล
คุณเสนีย์ 0924696241 , 0896898288

หรือ Add line 👇👇👇

https://line.me/ti/p/~senee1234

facebook
https://www.facebook.com/teamturfsportconstruction

youtube
https://youtube.com/channel/UCqqT-NND2HSNv9hRxUICtBg

เว็บไซต์

https://www.xn--72cmxjhed2brfkcb8a8dcx8a6dxadi4e3c5lkioa.com/

https://www.teamturfs.com/

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :

สอบถามรายละเอียด LINE : SENEE1234